Tử vi hàng tuần: Tử vi tuần mới từ ngày 08/12/2014 đến 14/12/2014

Blog Phong Thủy thấy rằng tuần mới 08/12 đến 14/12/2014 Bạch Dương hãy theo đuổi niềm đam mê của bạn, Thần Nông nên chia sẻ và bộc lộ bản thân nhiều hơn…Còn điều gì bí ăn nữa, cùng Blog Phong Thủy khám phá tuần này nha!

d133-thuyen-dong-dung-01

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Thuyền Buồm Xuôi Gió

Bạch Dương (21/3-20/4)

Tuần này là thời điểm tuyệt vời để Bạch Dương theo đuổi niềm đam mê. Cho phép bản thân thoải mái nhất có thể. Tránh phán xét người khác quá vội vàng thay vào đó hãy dựa trên những bằng chứng cụ thể. Cũng đừng đặt quá nhiều hi vọng, đòi hỏi vào người khác.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nguyên tắc quan trọng để có thể sáng tạo cho Kim Ngưu: Đừng làm việc chỉ bởi đó là công việc. Hãy đem tình yêu vào công việc của bạn. Nếu bạn không thể làm được điều này thì sớm muộn những toan tính cũng sẽ xuất hiện.

Song Tử (21/5-21/6)

Học cách làm việc với sự trung thực tối đa. Công việc không phải kẻ thù cũng không phải bạn bè của bạn nhưng nó có thể trở thành người bạn đồng hành tốt nhất. Hãy tìm kiếm sự chấp nhận bên trong bạn. Học hỏi để hiểu rõ bản thân và chia sẻ điều này cho người khác.

Cự Giải (22/6-22/7)

Ý tưởng của Cự Giải không phải lúc nào cũng dễ dàng được người khác hiểu và chấp nhận. Vì thế đừng đưa ra những vấn đề quá cao siêu mà lựa chọn những vấn đề ai cũng có thể hiểu được. Bạn nên cẩn thận với việc hách dịch hay vô cảm mà hãy luôn là chính mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này chính là khoảng thời gian hoàn hảo để Sư Tử đi theo con đường riêng và phát triển những tài năng bạn có một cách trọn vẹn nhất. Tránh đánh giá người khác quá gay gắt. Mở rộng tầm nhìn và nơi đó sẽ dành cho bạn một tương lai rộng mở hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn nên bình tĩnh hơn, một cái đầu đang bốc hỏa có thể đẩy bạn vào thế yếu hơn và có lợi cho đối thủ của bạn. Tuần này là thời điểm thích hợp để bộc lộ sự khéo léo và sự nhượng bộ của Xử Nữ. Đừng nghĩ đó là sự yếu đuối; đừng quá khắt khe cũng đừng đòi hỏi quá nhiều ở bản thân.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Cố gắng giảm bớt yêu cầu và những đòi hỏi của bạn. Hãy nghĩ tới động lực thúc đẩy bạn và để tâm hồn bạn bình yên hơn. Đừng quên rằng việc thừa nhận sự thất bại cũng là dấu hiệu chứng tỏ bạn rất mạnh mẽ.

Thần Nông (23/10-21/11)

Đừng đổ lỗi cho việc thế giới này không nhận ra tài năng cả bạn nếu bạn cứ luôn ẩn mình đi. Hãy để mọi người nhìn thấy những gì bạn mong muốn, những gì bạn thích thú. Tuần này không phải là thời điểm thích hợp để giữ bí mật, thậm chí với chính bản thân mình. Sẻ chia những cảm xúc của bạn cho dù vui hay buồn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên rạch ròi giữa công việc và cuộc sống gia đình. Hãy cho phép bản thân trở nên ích kỷ và không việc gì phải ngại ngần trước những nhu cầu của bản thân. Nhưng cũng nhớ rằng đừng quá so đo và đòi hỏi quá nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy cảm thông với cảm xúc của những người khác, không phải ai cũng có ý chí mạnh mẽ như bạn. Hãy chú trọng tới ăn uống, ngủ và tập thể dục đều đặn để có nguồn năng lượng tốt nhất cho tuần mới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng quá quan tâm đến vẻ ngoài mỗi lần xuất hiện. Đẹp đơn giản là bạn luôn tươi tắn mỗi khi xuất hiện, và trang phục phù hợp với hoàn cảnh. Bạn nên chú ý đến những mực tiêu khác trước khi trở thành người theo chủ nghĩa vật chất.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên tin tưởng vào bản thân mình nhiều hơn. Hãy nhất quán trong quan điểm của bạn và cẩn trọng khi đưa ra những lời phán xét. Chống lại việc muốn trì hoãn nhưng đừng can thiệp vào những việc không nằm trong phạm vi của bạn cho dù nó không như bạn mong muốn. Hãy nhớ sai lầm là một phần cần có trong cuộc sống này.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>